Chính Sách Đổi Trả

>
Chính Sách Đổi Trả

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và đem lại lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng. DAIPHUFOOD áp dụng chương trình 1 đổi 1 khi sản phẩm của chúng tôi vi phạm lổi trong quá trình sản xuất. Chương trình được quy định cụ thể ở các điều khoản sau như sau:

Điều 1. Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm của DAIPHUFOOD (bao gồm sử dụng tại cửa hàng và Website DAIPHUFOOD)

Điều 2. Khi khách hàng, phát hiện sản phẩm của Nhà hàng Đại Phú không đạt được các tiêu chuẩn chất lượng và định lượng được mô tả trong phần chi tiết trên website. Quý khách vui lòng chụp ảnh và gửi đến email: daiphufood@gmail.com để phản ánh trực tiếp với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của DAIPHUFOOD hoặc gọi số điện thoại: 0938 87 37 37

Điều 3. Các sản phẩm của DAIPHUFOOD không đạt được hơn 80% các tiêu chuẩn chất lượng và định lượng của Đại Phú đã công bố thì khách hàng sẽ được bồi hoàn 1 đổi 1. Khách hàng không phải bù thêm bất cứ chi phí nào.

Điều 4. DAIPHUFOOD nhận phản hồi khách hàng chậm nhất là 60 phút kể từ lúc quý khách nhận được hàng.

Điều 5. Quý khách vui lòng chụp hình và đảm bảo giữ được hiện trường về lỗi sản phẩm để chứng minh hàng không đạt tiêu chuẩn về chất lượng hoặc hư hỏng để đối chứng khi quý khách nhận lại hàng đổi mới từ nhân viên DAIPHUFOOD,

Điều 6. Chương trình 1 đổi 1 khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm của Đại Phú. Sự sai xót trong việc bảo quản và vận chuyển làm cho sản phẩm bị lỗi là rất đáng tiếc, không mong muốn, vì thế chương trình 1 đổi 1 nhằm chứng minh tâm huyết và chất lượng sản phẩm đã cam kết. DAIPHUFOOD thật sự không mong muốn có những trường hợp tiêu cực, cố ý làm sai lệch ý nghĩa của chương trình làm khó cho DAIPHUFOOD.

Điều 7. DAIPHUFOOD không có chính sách hoàn tiền đối với tất cả sản phẩm.

Bắt đầu nhập và nhấn Enter để tìm kiếm

Giỏ Hàng

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.